Nhu cầu dịch thuật công chứng Kon Tum tăng nhanh tuy nhiên làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Đã có nhiều trường hợp khách hàng gặp phải những hậu quả nghiêm trọng khi chọn phải đơn vị kém chất lượng, nghiêm trọng hơn là lừa đảo.

Để không rơi vào những trường hợp kém may mắn đó, thì bạn hãy tham khảo bí quyết chọn đơn vị dịch thuật công chứng Kon Tum uy tín, đáng tin cậy qua bài viết dưới đây.

Rủi ro khi chọn đơn vị dịch thuật công chứng kém chất lượng?

Trước khi đi vào tìm hiểu về bí quyết chọn đơn vị dịch thuật thì bạn cần phải nắm được những rủi ro nếu chọn phải nơi kém chất lượng. Như vậy bạn mới có thể xác định được tầm quan trọng trong khâu tìm kiếm và chọn lựa đơn vị dịch thuật. Bởi, đã có rất nhiều khách hàng vì chủ quan, lơ là nên đã phải nhận những hậu quả không ai mong muốn.

Chọn nhầm đơn vị dịch thuật công chứng kém uy tín sẽ khiến bạn phải nhận nhiều rủi ro không đáng có
Chọn nhầm đơn vị dịch thuật công chứng kém uy tín sẽ khiến bạn phải nhận nhiều rủi ro không đáng có

Những rủi ro bạn có thể gặp phải nếu chọn nhầm đơn vị kém chất lượng:

  • Tốn nhiều chi phí hơn so với mức giá chung trên thị trường. Những đơn vị này thường khá thành thục trong việc “vẽ” ra những khoản chi phí từ trên trời rơi xuống để moi tiền khách hàng. Nếu không thật sự sáng suốt, bạn sẽ rất dễ bị moi tiền mà chẳng mảy may nghi ngờ.
  • Bản dịch không đúng như mong muốn là những gì bạn nhận về khi chọn đơn vị kém chất lượng. Đây là hậu quả vô cùng nghiêm trọng vì có thể ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng công việc của cá nhân bạn hay công ty, doanh nghiệp. Bản dịch bạn nhận được có thể không chuẩn xác so với bản gốc, dịch không bám sát, thiếu tính mạch lạc, nhất quán…
  • Trễ thời hạn bàn giao bản dịch như cam kết trước đó: Một rủi ro không mong muốn nữa đó chính là thời gian bạn yêu cầu nhận bản dịch thường không đảm bảo mà sẽ bị trễ hơn từ vài ngày. Điều này sẽ khiến công việc của bạn bị trì trễ, nghiêm trọng hơn là bạn sẽ phải nhận những thất bại hay bị đối thủ nhanh chân hơn đánh bại.

Xem thêm: Dịch thuật quận Bình Thạnh

Bí quyết chọn đơn vị dịch thuật công chứng Kon Tum uy tín

Bạn đã nắm được những bí quyết chọn đơn vị dịch thuật Kon Tum uy tín chưa
Bạn đã nắm được những bí quyết chọn đơn vị dịch thuật Kon Tum uy tín chưa

Như đã nói ở trên, những rủi ro mà khách hàng nhận phải khi chọn nhầm đơn vị dịch công chứng là vô cùng nghiêm trọng. Vì thế, hãy tự trang bị cho mình những bí quyết “hay ho” để có thể tìm kiếm được một đơn vị đáp ứng các tiêu chí quan trọng như chất lượng – nhanh chóng – giá cả phải chăng.

  • Tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị dịch thuật: Lưu ý đầu tiên bạn cần nắm đó chính là hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về những đơn vị dịch thuật bạn định chọn. Tốt nhất, hãy chọn nơi có đầy đủ thông tin liên lạc, có trụ sở và danh tiếng nhất định trên thị trường.
  • Tham khảo đánh giá, nhận xét của khách hàng từng sử dụng dịch vụ: Không gì khách quan hơn việc bạn tham khảo ý kiến của những khách hàng từng sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng. Họ sẽ đưa ra những ý kiến đánh giá để giúp bạn xác định được đâu là nơi uy tín đáng lựa chọn.
  • Tham khảo ý kiến người quen: một cách nhanh chóng để biết đâu là đơn vị dịch thuật công chứng Kon Tum uy tín đó chính là tham khảo ý kiến của người quen, bạn bè. Họ sẽ cho bạn biết nơi nào đáng lựa chọn, nơi nào không.

Xem thêm: 

Dịch 123 Việt Nam – đơn vị dịch thuật công chứng Kon Tum hàng đầu

Tại Kon Tum hiện nay có rất nhiều đơn vị dịch thuật công chứng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong đó, Dịch 123 nổi lên như một đơn vị dịch thuật công chứng hàng đầu, giúp khách hàng giải quyết được những bản dịch khó nhằn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

 Dịch 123 là đơn vị dịch thuật công chứng chất lượng hàng đầu hiện nay
Dịch 123 là đơn vị dịch thuật công chứng chất lượng hàng đầu hiện nay

Những ưu điểm của Dịch 123 phải kể đến đó là:

  • Đội ngũ dịch thuật gia giỏi, chuyên môn cao và am hiểu tường tận về ngoại ngữ chuyên ngành nhiều lĩnh vực
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản
  • Thời hạn bàn giao bản dịch đúng với cam kết đã thỏa thuận ban đầu
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn có mặt 24/7 để tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ cũng như báo giá đến bạn
  • Đa dạng các dịch vụ đi kèm như phiên dịch, đào tạo ngôn ngữ, làm visa, công chứng…
  • Có trụ sở ở nhiều nơi trên khắp cả nước
  • Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chính vì có nhiều ưu điểm nên Dịch 123 đã và đang trở thành đơn vị dịch thuật đáng tin cậy hàng đầu tại Kon Tum. Khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của đơn vị này cũng đều nhận về sự hài lòng tuyệt đối.

Đặc biệt, dù bạn ở bất cứ đâu cũng đều có thể sử dụng dịch vụ do Dịch 123 cung cấp nhờ việc trao đổi, gửi bản dịch qua mạng xã hội hoặc email. Đây là hình thức làm việc đem lại sự tiện lợi, rút ngắn thời gian cho khách hàng.

Với những gì đã được biết về đơn vị dịch thuật Kon Tum, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Dịch 123 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá chi tiết, đầy đủ nhất.

Dự án TIÊU BIỂU

Dự án dịch thuật 1

Biên dịch tiếng Anh 3000 trang sách hướng dẫn sử dụng vận hành tài liệu chuyên ngành ô tô cho công ty Toyota Việt Nam dự án kết thúc trong 90 ngày

Dự án dịch thuật 2

Dịch tiếng Hàn 1000 Trang Tài liệu hướng dẫn sử dụng điện thoại samsung note cho tập đoàn Sam sung Yên Phong Bắc Ninh, Dự án hoàn thành 45 ngày

Dự án Phiên Dịch 3

Phiên dịch tiếng Nhật 7 ngày hội thảo giới thiệu sản phẩm của công ty Toyota tại 173 Xuân thủy cầu Giấy

Dự án dịch thuật 4

Dịch 7 ngôn ngữ cho tập đoàn Vingroup ra mắt sản phẩm mới quảng bá thương hiệu xe VinFast đến toàn cầu.

Dự án dịch thuật 5

Phiên dịch training Tiếng anh sang tiếng việt 05 ngày cho cấp lãnh đạo Trang thương mại điện tử Shopee bán hàng đa kênh

Dự án dịch thuật 6

Dịch Cuốc sách 5000 Trang Tiêng Pháp cho Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc

Dự án dịch thuật 7

Biên Dịch 70 bài giảng 40000 Trang cho dự án đào tạo cán bộ cấp cao đi đào tạo tại nhật bản

Dự án dịch thuật 8

Dịch 20000 Trang hướng dẫn đào tạo cán bộ cho tập toàn Chinlung Cần Giuộc Long An, dự án kết thúc 50 Ngày.

Dự án dịch thuật 9

Dịch Dự án 2000 Trang Tiếng Anh, tiếng Đức, dẫn độ tội phạm cho Bộ Công An dự án kết thúc 20 ngày

CHỨNG NHẬN & CAM KẾT

GIẤY CHỨNG NHẬN CỦA CHÚNG TÔI

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Cảm nhận trước và sau khi sử dụng dịch vụ

1. Phạm Cường

"Công ty dịch thuật 123 là đơn vị tốt nhất mà tôi đã từng sử dụng. Chúc các bạn sức khỏe và luôn thành công. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bạn Hải Yến, người hỗ trợ chúng tôi!"

2. Thu Cúc

"Giá trị tạo lập niềm tin, niềm tin chính là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi đã tin các bạn và sẽ lựa chọn Dịch thuật 123 cho các Dự án dịch thuật kế tiếp của chúng tôi xin trân trọng cám ơn chúc thành công"

3. Mr Jone

"I would like to thank all those that worked on the project. We are very satisfied with the results and happily impressed with the professionalism of your team and company in general."

4. Lan Nhi

"Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ dịch tài liệu cho Lan Nhi vào đêm muộn đến sáng sớm, thật hạnh phúc khi công việc đã hoàn thành với đối tác. Dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, chúc các bạn luôn thành công nhé!"

5. Vũ luca

"Bản dịch tốt lắm, ngày lễ 30-4 mà bên mình vẫn online hỗ trợ tốt hồ sơ của mình xin trân trọng cám ơn"

6. Huỳnh Thảo

"Phiên dịch của bên bạn làm việc rất chuyên nghiệp đối tác của chúng tôi rất hài lòng về cuộc đàm phán lần này."

7. Bảo Trân

"Tôi đánh giá cao về chất lượng bản dịch bên bạn, đúng chuyên ngành y học của tôi, tôi đã hoàn thành luận án tốt nghiệp kịp tiến độ."

8. Ngọc Quý

"Tôi hoàn toàn tin tưởng 100% vào dịch vụ của các bạn tôi sẽ sử dụng vào lần tiếp theo nếu có công việc liên quan"

KHÁCH HÀNG ĐÃ TÍN NHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Liên hệ: 0934.532.999